Back To Top

Banner top

1.  Văn hóa làm việc

-   Không sợ khó: Chữ “Khó” khiến con người ta Trí tuệ.

-   Không sợ khổ: Chữ “Khổ” khiến con người ta có Tâm.

-   Sợ không có uy tín: Chữ "Tín" là sự đầu tư có lời nhất trong mỗi DN.

-   Sợ không có trí tuệ: Chữ "Trí" là tài sản vô giá và sự giàu có nhất của mỗi người.

-   Sợ không có tâm: Chữ "Tâm" để đánh giá cái tầm của mỗi người trong xã hội.

2.  Tư duy thành công

vanhoa vnnp 

TÔN CHỈ - CAM KẾT – HÀNH ĐỘNG –TẦM NHÌN

1. Tôn chỉ thành công:  “ Trí thủy – Nhân sơn”

Mỗi thành viên của VNNP phải: Luôn trau dồi, rèn luyện tri thức như nước và tâm cao như núi trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp và môi trường hoạt động.

Mỗi thành viên của VNNP phải thành thục, suất sắc trong việc biết kết hợp chặt chẽ  “Tư duy - Kinh nghiệm - Đạo đức nghề nghiệp để mang lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

2. Cam kết phục vụ khách hàng: “Tận tụy – Đắc lực – Tận Tâm – Trung thành – Gắn bó”

-   Tài giỏi để giúp tháo gỡ mọi vấn đề khách hàng cần.

-   Đắc lực để khách hàng công nhận;

-   Tận tâm để khách hàng yên tâm;

-   Trung thành để khách hàng yêu mến

-   Gắn bó để khách hàng thỏa sức phát triển.

3. Cam kết trong công việc: “ Trách nhiệm - Kịp thời – Dứt điểm – Quyết liệt  – An toàn - Bảo mật”

a) Trách nhiệm

Bồi thường 100% thiệt hại cho khách hàng với các phần hành công việc VNNP làm sai theo quyết định của cơ quan thuế, cơ quan quản lý chức năng khác hoặc theo cam kết hợp đồng giữa hai bên.

b) Kịp thời

Tư vấn, đào tạo, thông báo kịp thời các hướng dẫn quản lý kế toán,thuế, doanh nghiệp..mới nhất cho khách hàng để tránh các hệ lụy; kịp thời tháo gỡ tất cả các khó khăn, tồn đọng đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.

c) Dứt điểm

Đảm bảo giải quyết dứt điểm các vấn đề, các công việc cho khách hàng để không gây mất thời gian hoặc rủi ro cho khách hàng.

d) Quyết liệt

Luôn sẵn sàng  không quản ngại thời gian, sự vất vả để bảo vệ quyền lợi khách hàng đến cùng trong mọi tình huống, mọi lúc, mọi nơi.

e) An toàn

Mềm dẻo, linh hoạt, thông minh, cẩn trọng trong công việc và các giao dịch để đảm bảo cao nhất quyền lợi của khách hàng.

g) Bảo mật

Mọi thông tin của khách hàng được bảo mật là nền tảng uy tín hàng đầu trong hợp tác lâu dài và sự phát triển bền vững của VNNP

4. Cam kết nghề nghiệp

a) Dịch vụ kế toán, thuế

“Kế là phải đa mưu – Toán là phải chính xác – Thuế là phải linh hoạt”. Hướng dẫn và thực hiện  cho khách hàng từng nghiệp vụ kế toán phát sinh  đúng theo chuẩn mực kế toán; tháo gỡ tất cả các tồn đọng liên quan đảm bảo đúng luật kế toán, thuế tránh rủi ro và mang lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Cùng khách hàng bảo vệ số liệu, đường lối thực hiện đến cùng với các cơ quan quản lý chức năng mà không quản ngại việc tốn thời gian và công sức.

b) Dịch vụ quản lý doanh nghiệp toàn diện

“Xây một DN là phải xây từ văn hóa nhân sự đến kỹ năng chuyên môn” Giúp khách hàng xây dựng được một nền móng vững chắc cả về ý thức nhân sự, kỹ năng chuyên môn, tính gắn bó của nhân tài, văn hóa doanh nghiệp….. cho sự phát triển nhanh và bền vững của  DN.

c) Dịch vụ đào tạo nâng cao năng lực cán bộ

“Bổ khuyết điểm mạnh và điểm yếu cho từng nhân viên để họ thích ứng được tốt nhất với văn hóa quản lý của DN”. Giúp khách hàng luôn luôn làm mới tư tưởng của nhân viên, tăng khả năng chuyên môn, sự nhận thức đúng đắn cho quyền lợi của bản thân, của nơi mình đang làm việc, từ đó tạo sự gắn bó hết lòng vì sự phát triển bền vững.

Bồi thường 100% thiệt hại cho khách hàng nếu tư vấn hoặc thực hiện công việc không đúng.

5. Tầm nhìn và kế hoạch

a) Thay đổi tư tưởng quản lý của doanh nghiệp Việt

“Quản lý vĩ mô – Điều hành vi mô “ để tạo cú hích lớn cho sự thay đổi cục diện về tầm của toàn DN Việt nói chung trên cộng đồng châu á và thế giới.

b) Thay đôi thói quen chớp nhoáng và không bền vững khi điều hành DN

“Hãy xây một chiếc móng DN vững chắc”. Các DN Việt đặc biệt DNVVN chỉ chú trọng vào công tác bán hàng vì vậy sẵn sàng thành lập DN rất nhanh khi mới chỉ có 1 đến 2 cơ hội cung cấp được sản phẩm, dịch vụ cho 1 đến 2 khách hàng nào đó. Chủ DN chỉ lao vào tìm kiếm các thương vụ mà không quan tâm đến việc xây dựng văn hóa DN, các công cụ đánh giá hiệu quả, đào tạo chuyên sâu kỹ năng cho nhân viên…..khiến DN chậm phát triển, thậm chí khi nhìn lại thì phát hiện thất thoát, rủi ro với con số không ngờ.

c) Thay đổi thói quen nước đến chân mới nhảy mà không nhảy được thì buông

”Không thấy bị phạt, chưa thấy mất tiền không có nghĩa là vẫn đúng” . Các DN Việt thường không có công cụ đo lường đánh giá hiệu quả công việc nên rất chủ quan tin tưởng quá vào nhân viên hoặc ỉ nại vào các mối quan hệ….và sau khoảng 3 đến 5 năm hoạt động thường phải đón nhận các tồn đọng lớn khó giải quyết.

d) Thay đổi thói quen chuyên môn hóa trong quản lý

“Công tác quản lý nào quan trọng hoặc cảm thấy khó kiểm soát hãy nhờ một đơn vị, tổ chức chuyên nghiệp hỗ trợ”. Các DN thường có thói quen tính toán tiết kiệm chi phí và để nhân viên tự bơi, tự thực hiện vì  vậy hầu hết thường bị sai hoặc không chuyên nghiệp, đến lúc phát hiện phải sửa sai thì tính lại chi phí đội lên gấp 4 đến 5 lần so với việc nếu chuyên môn hóa ngay từ đầu.

Trân trọng!

 

THƯ MỜI HỢP TÁC

Kính gửi: Quý Doanh Nghiệp!

Lời đầu tiên VNNP Việt Nam  xin gửi tới Quý Doanh nghiệp lời chào trân trọng và hợp tác!

VNNP - Nền tảng kinh nghiệm là tiền thân từ Tổ chức bồi dưỡng cán bộ VNNP Việt Nam gồm các kế toán trưởng và chuyên gia tư vấn quản trị kế toán, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực chuyên nghiệp trong và ngoài nước hoạt động từ những năm 1998. VNNP tự hào là Doanh nghiệp đầu tiên  sơ khai ra loại hình cung cấp hoạt động dịch vụ kế toán trọn gói, đào tạo kế toán thực tế, dịch vụ quản lý Doanh nghiệp toàn diện tại Việt Nam.

Mục tiêu của VNNP là cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản lý Doanh nghiệp đạt chất lượng cao,  phù hợp với quyền lợi mong muốn của Doanh nghiệp và luật pháp Việt Nam.

Từ năm 1998 đến nay VNNP không ngừng khẳng định mình và phát triển có uy tín với nhiều đối tác khách hàng. Hiện nay, số lượng khách hàng ổn định ký hợp đồng kế toán và quản lý Doanh nghiệp dài hạn từ 3 năm đến 5 năm của VNNP đã lên tới con số hơn 500, ngoài ra còn hệ thống hàng 1000 khách hàng khác  ký hợp đồng tư vấn, dịch vụ theo thời vụ, vụ việc trong mỗi năm tài chính.

Với tôn chỉ hoạt động: “ Trí thủy – Nhân sơn” VNNP là một tổ chức đã biết kết hợp Tư duy - Kinh nghiệm - Đạo đức nghề nghiệp để mang đến sự thành công toàn diện cho chính VNNP và khách hàng của mình.

Phương châm làm việc của VNNP “Tận tụy – Đắc lực – Tận Tâm – Trung thành – Gắn bó” và “ Trách nhiệm - Kịp thời – Dứt điểm – Quyết liệt  – An toàn - Bảo mật”. Chúng tôi luôn sẵn sàng không từ mọi khó khăn, vất vả  vì quyền lợi của khách hàng và là tổ chức duy nhất sẵn sàng ghánh trách nhiệm bồi thường 100% thiệt hại nếu thực hiện sai công việc cam kết với khách hàng. VNNP cam kết hoạt động theo đúng pháp luật Việt nam quy định: Có đầy đủ các chứng chỉ hành nghề theo quy định của nhà nước về việc được cung cấp dịch vụ kế toán và dịch vụ quản lý cho Doanh nghiệp.

VNNP có mối quan hệ độc lập với các Bộ nghành liên quan giúp tạo dựng nhiều cơ hội cho Quý khách hàng. Kết hợp chặt chẽ lâu dài với khách hàng, tính chính xác tuyệt đối trong mọi dịch vụ, đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí đầu tiên, chịu trách nhiệm cao trong các công việc đã làm là một trong những thế mạnh của VNNP trong suốt 18 năm qua!

Ban lãnh đạo của VNNP nhận thức sâu sắc rằng mỗi đồng vốn của các khách hàng bỏ ra phải được sử dụng một cách hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để luôn mang lại cho Quý khách hàng một sự phát triển bền vững, toàn diện.

Với tất cả lòng nhiệt thành và trân trọng, VNNP mong muốn hợp tác, phát triển lâu dài cùng Quý Doanh nghiệp và chúng tôi luôn đồng hành chia sẻ khó khăn cùng khách hàng của mình mọi lúc mọi nơi.

Một lần nữa VNNP xin kính chúc Quý DN phát triển phồn thịnh !

Trân trọng!                  

Hà nội, ngày 01 tháng 01 năm 2014

ĐẠI DIỆN CÔNG TY

                                                                                                                                    GIÁM ĐỐC

Trịnh Trung Hiếu

HỒ SƠ PHÁP LÝ

VNNP VIỆT NAM gồm 2 công ty hành nghề theo đúng Pháp luật quy định của nhà nước Việt Nam.

1.  CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VNNP VIỆT NAM

Tên công ty viết bằng tiếng Anh: VNNP VIET NAM SOLUTIONS JOINT STOCK COMPANY

Tên công ty viết tắt: VNNP.,JSC

Mã số doanh nghiệp ( MST): 0102278371

Điện thoại: 043.767.3385

Fax: 0437679368          

Website: http://giaiphapdaotaovnnp.edu.vn | http://vnnp.edu.vn

Địa chỉ trụ sở chính: Số 33/28, ngõ 260 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà nội, Việt Nam

Ngày thành lập: 13/09/2010, được chuyển đổi và sát nhập từ Tổ chức bồi dưỡng cán bộ VNNP Việt Nam, Công ty TNHH An Hiền Việt nam và Công ty TNHH Nguyễn Phạm Việt Nam được thành lập năm 1998.

Diễn giải việc VNNP mất thâm niên công tác: Do năm 2010 Sở kế hoạch có quy định luật mới, các công ty TNHH nếu chuyển đổi lên cổ phần sẽ phải thành lập lại từ đầu coi như mới (có văn bản của sở kế hoạch đầu tư)

Nghành nghề kinh doanh: Đào tạo kỹ năng nghề nghiệp ( hành chính, nhân sự, bán hàng…) cho cá nhân và Doanh nghiệp, giáo dục kỹ năng mềm, giá trị sống, đào tạo tin học, ngoại ngữ,… dịch vụ tư vấn, thiết lập hệ thống và quản lý  Doanh nghiệp.

 

2.  CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KẾ TOÁN VNNP VIỆT NAM

Tên công ty viết bằng tiếng Anh: VNNP VIET NAM ACCOUNTING SOLUTIONS COMPANY LIMITED

Tên công ty viết tắt: VNNP ACC CO.,LTD

Mã số doanh nghiệp (MST): 0105971714

Điện thoại: 043.767.3385

Fax: 0437679368

Website: http://www.vnnp-accounting.vn

Địa chỉ trụ sở chính: Số 16/40, ngõ 260 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà nội, Việt Nam.

Ngày thành lập: 17/08/2012, được tách ra để hạch toán riêng biệt mảng dịch vụ và đào tạo kế toán, thuế từ Công ty CP giải pháp VNNP Việt Nam.

Tính pháp lý hành nghề kế toán của nhà nước: Có đầy đủ chứng chỉ hành nghề kế toán theo thông tư 72/BTC quy định cho phép được hành nghề dịch vụ kế toán thuê cho các Doanh nghiệp

Nghành nghề kinh doanh: Dịch vụ kế toán  thuế, bồi dưỡng, đào tạo kế toán – thuế.

Trân trọng đã tham khảo!

Liên hệ VNNP EDU