Back To Top

Banner top

TÔN CHỈ - CAM KẾT – HÀNH ĐỘNG –TẦM NHÌN

1. Tôn chỉ thành công:  “ Trí thủy – Nhân sơn”

Mỗi thành viên của VNNP phải: Luôn trau dồi, rèn luyện tri thức như nước và tâm cao như núi trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp và môi trường hoạt động.

Mỗi thành viên của VNNP phải thành thục, suất sắc trong việc biết kết hợp chặt chẽ  “Tư duy - Kinh nghiệm - Đạo đức nghề nghiệp để mang lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

2. Cam kết phục vụ khách hàng: “Tận tụy – Đắc lực – Tận Tâm – Trung thành – Gắn bó”

-   Tài giỏi để giúp tháo gỡ mọi vấn đề khách hàng cần.

-   Đắc lực để khách hàng công nhận;

-   Tận tâm để khách hàng yên tâm;

-   Trung thành để khách hàng yêu mến

-   Gắn bó để khách hàng thỏa sức phát triển.

3. Cam kết trong công việc: “ Trách nhiệm - Kịp thời – Dứt điểm – Quyết liệt  – An toàn - Bảo mật”

a) Trách nhiệm

Bồi thường 100% thiệt hại cho khách hàng với các phần hành công việc VNNP làm sai theo quyết định của cơ quan thuế, cơ quan quản lý chức năng khác hoặc theo cam kết hợp đồng giữa hai bên.

b) Kịp thời

Tư vấn, đào tạo, thông báo kịp thời các hướng dẫn quản lý kế toán,thuế, doanh nghiệp..mới nhất cho khách hàng để tránh các hệ lụy; kịp thời tháo gỡ tất cả các khó khăn, tồn đọng đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.

c) Dứt điểm

Đảm bảo giải quyết dứt điểm các vấn đề, các công việc cho khách hàng để không gây mất thời gian hoặc rủi ro cho khách hàng.

d) Quyết liệt

Luôn sẵn sàng  không quản ngại thời gian, sự vất vả để bảo vệ quyền lợi khách hàng đến cùng trong mọi tình huống, mọi lúc, mọi nơi.

e) An toàn

Mềm dẻo, linh hoạt, thông minh, cẩn trọng trong công việc và các giao dịch để đảm bảo cao nhất quyền lợi của khách hàng.

g) Bảo mật

Mọi thông tin của khách hàng được bảo mật là nền tảng uy tín hàng đầu trong hợp tác lâu dài và sự phát triển bền vững của VNNP

4. Cam kết nghề nghiệp

a) Dịch vụ kế toán, thuế

“Kế là phải đa mưu – Toán là phải chính xác – Thuế là phải linh hoạt”. Hướng dẫn và thực hiện  cho khách hàng từng nghiệp vụ kế toán phát sinh  đúng theo chuẩn mực kế toán; tháo gỡ tất cả các tồn đọng liên quan đảm bảo đúng luật kế toán, thuế tránh rủi ro và mang lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Cùng khách hàng bảo vệ số liệu, đường lối thực hiện đến cùng với các cơ quan quản lý chức năng mà không quản ngại việc tốn thời gian và công sức.

b) Dịch vụ quản lý doanh nghiệp toàn diện

“Xây một DN là phải xây từ văn hóa nhân sự đến kỹ năng chuyên môn” Giúp khách hàng xây dựng được một nền móng vững chắc cả về ý thức nhân sự, kỹ năng chuyên môn, tính gắn bó của nhân tài, văn hóa doanh nghiệp….. cho sự phát triển nhanh và bền vững của  DN.

c) Dịch vụ đào tạo nâng cao năng lực cán bộ

“Bổ khuyết điểm mạnh và điểm yếu cho từng nhân viên để họ thích ứng được tốt nhất với văn hóa quản lý của DN”. Giúp khách hàng luôn luôn làm mới tư tưởng của nhân viên, tăng khả năng chuyên môn, sự nhận thức đúng đắn cho quyền lợi của bản thân, của nơi mình đang làm việc, từ đó tạo sự gắn bó hết lòng vì sự phát triển bền vững.

Bồi thường 100% thiệt hại cho khách hàng nếu tư vấn hoặc thực hiện công việc không đúng.

5. Tầm nhìn và kế hoạch

a) Thay đổi tư tưởng quản lý của doanh nghiệp Việt

“Quản lý vĩ mô – Điều hành vi mô “ để tạo cú hích lớn cho sự thay đổi cục diện về tầm của toàn DN Việt nói chung trên cộng đồng châu á và thế giới.

b) Thay đôi thói quen chớp nhoáng và không bền vững khi điều hành DN

“Hãy xây một chiếc móng DN vững chắc”. Các DN Việt đặc biệt DNVVN chỉ chú trọng vào công tác bán hàng vì vậy sẵn sàng thành lập DN rất nhanh khi mới chỉ có 1 đến 2 cơ hội cung cấp được sản phẩm, dịch vụ cho 1 đến 2 khách hàng nào đó. Chủ DN chỉ lao vào tìm kiếm các thương vụ mà không quan tâm đến việc xây dựng văn hóa DN, các công cụ đánh giá hiệu quả, đào tạo chuyên sâu kỹ năng cho nhân viên…..khiến DN chậm phát triển, thậm chí khi nhìn lại thì phát hiện thất thoát, rủi ro với con số không ngờ.

c) Thay đổi thói quen nước đến chân mới nhảy mà không nhảy được thì buông

”Không thấy bị phạt, chưa thấy mất tiền không có nghĩa là vẫn đúng” . Các DN Việt thường không có công cụ đo lường đánh giá hiệu quả công việc nên rất chủ quan tin tưởng quá vào nhân viên hoặc ỉ nại vào các mối quan hệ….và sau khoảng 3 đến 5 năm hoạt động thường phải đón nhận các tồn đọng lớn khó giải quyết.

d) Thay đổi thói quen chuyên môn hóa trong quản lý

“Công tác quản lý nào quan trọng hoặc cảm thấy khó kiểm soát hãy nhờ một đơn vị, tổ chức chuyên nghiệp hỗ trợ”. Các DN thường có thói quen tính toán tiết kiệm chi phí và để nhân viên tự bơi, tự thực hiện vì  vậy hầu hết thường bị sai hoặc không chuyên nghiệp, đến lúc phát hiện phải sửa sai thì tính lại chi phí đội lên gấp 4 đến 5 lần so với việc nếu chuyên môn hóa ngay từ đầu.

Trân trọng!

 

Liên hệ VNNP EDU