Back To Top
Trong cuộc sống công nghệ hiện nây, tất các các công ty, cửa hàng, nhà trường và các cá nhân đều trang bị máy tính, việc soạn thảo báo cáo, soạn thảo hợp đồng, tính lương, hay làm luận văn, đồ án… đều sử dụng phần mềm tin học văn phòng nhưMicrosoft Word,Microsoft Excel,Microsoft PowerPoint,…
Hãy tưởng tượng, nếu bạn không biết sử dụng máy tính, không biết sử dụng bộ office để thực hiện các công việc văn phòng thì bạn sẽ làm được gì? Vì vậy, việc học tin học văn phòng là điều cần thiết, là kĩ năng cơ bản của từng người phải trang bị trong thời đại này.
Khi thuyết trình bằng Powerpoint nhiều người lúng túng không biết nên sắp xếp như thế nào, trình bày ra sao với những gì đang hiển thị trên màn hình. Đừng quá lo lắng với những kỹ năng tin học văn phòng không hề khó với bạn.
Công việc soạn thảo văn bản giờ đây đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm vững các nguyên tắc gõ văn bản cơ bản nhất.
Sự cần thiết phải học soạn thảo văn bản: Dù bạn đang làm công việc gì, ở bất cứ vị trí nào cấp quản lý hay nhân viên, trong DN tư nhân hay nhà nước thì bạn đều phải tiếp xúc, xử lý với các loại văn bản. Vì vậy công tác soạn thảo văn bản là một mảng không thể thiếu trong công việc và hoạt động quản lý.