Back To Top
Muốn một sản phẩm hay dịch vụ ngay khi vừa mới ra đời trên thị trường đã trở thành một hiện tượng thành công có thể rất khó nhưng có thể dễ dàng hơn nếu biết cách chuẩn bị trước hành trang cho nó một cách chi tiết và thông minh nhất.
Để tiếp cận với khách hàng qua điện thoại và thiết lập được cuộc hẹn với họ đã là
sự thành công tới 30% trong công tác bán hàng.
Làm sao để tự tin, vượt qua sự ngại ngùng hoặc có thể là sự sợ hãi để gọi điện cho một số điện thoại lạ, với người không quen biết mà họ sẵn sàng dành thời gian nghe mình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ?
Làm sao để chỉ giao tiếp qua điện thoại mà khiến cho đối phương thấy thân thiện, tò mò, thích thú và sẵn sàng đặt cuộc hẹn để nhân viên kinh doanh có cơ hội giới thiệu trực tiếp về sản phẩm, dịch vụ?
Nhận diện hay đọc vị khách hàng là kỹ năng rất quan trọng cho các nhân viên sale khi
giao tiếp với khách hàng của mình. Thông qua những trạng thái, cử chỉ của khách hàng chúng ta sẽ biết được khách hàng đang trong tình trạng như thế nào, liệu họ có muốn nghe mình trình bày về sản phẩm hay không ---> Từ đó giúp cho những nhân viên sale có thể thay đổi chiến lượt của mình một các hợp lý, tránh được trường hợp khách hàng bực tức, nổi giận và dẫn đến mất khách hàng.
“Khách hàng là thượng đế”, quan điểm này đã rất đúng trong nhiều thập kỷ qua.
Doanh nghiệp muốn tồn tại phải có khách hàng, DN muốn phát triển phải giữ chân được khách hàng, thậm chí phải nhân rộng thêm từ một khách hàng thành rất nhiều khách hàng khác.
“Khách hàng là thượng đế”, nên việc làm vừa lòng họ để họ trở thành những người bạn hàng trung thành là điều không hề dễ. Có những khách hàng thân thiện, nhưng phần nhiều là khách hàng kỹ tính, thậm chí khó tính đến khó chịu. Khách hàng vốn dĩ luôn ưa đòi hỏi, họ đã bỏ tiền ra là phải mong muốn có được mọi thứ tốt nhất từ hàng hóa, dịch vụ đến việc phục vụ, chăm sóc...
Khủng hoảng kinh tế lớn, sức mua giảm sút và sự cạnh tranh tàn khốc giữa các DN
cùng lĩnh vực hàng hóa dịch vụ lên ngôi. Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của các DN nào cũng như nhau, quảng cáo ưu đãi khuyến mãi, hậu đãi... như nhau.
Làm sao để bất kỳ ai đã tìm đến để tham khảo hàng hóa, dịch vụ của DN là họ sẽ đặt niềm tin tuyệt đối vào DN?
CHÌA KHÓA VÀNG KỸ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM ĐỂ BẠN LÀ NGƯỜI BÁN HÀNG TÀI GIỎI
( Khóa học giúp bạn yêu thích và phát triển nghề kinh doanh tốt nhất )