Back To Top

Banner top

nghe thuat cham soc khach hang

“Khách hàng là thượng đế”, quan điểm này đã rất đúng trong nhiều thập kỷ qua.

Doanh nghiệp muốn tồn tại phải có khách hàng, DN muốn phát triển phải giữ chân được khách hàng, thậm chí phải nhân rộng thêm từ một khách hàng thành rất nhiều khách hàng khác.  

“Khách hàng là thượng đế”, nên việc làm vừa lòng họ để họ trở thành những người bạn hàng trung thành là điều không hề dễ. Có những khách hàng thân thiện, nhưng phần nhiều là khách hàng kỹ tính, thậm chí  khó tính đến khó chịu. Khách hàng vốn dĩ luôn ưa đòi hỏi, họ đã bỏ tiền ra là phải mong muốn có được mọi thứ tốt nhất từ hàng hóa, dịch vụ đến việc phục vụ, chăm sóc...

 

Không ít các trường hợp người bán hàng và khách hàng to tiếng, cãi lộn về những thắc mắc, những khiếu nại… hoặc người bán hàng trốn tránh giải quyết cho khách hàng... khiến khách hàng bất bình hoặc mất niềm tin, và chắc chắn DN sẽ mất đi những người khách hàng như vậy.

Tìm kiếm một khách hàng mới sẽ tốn chi phí gấp 5 lần với việc giữ chân một khách hàng cũ. Vậy tại sao DN không chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất?

Khóa học: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp DN luôn có nguồn khách hàng bền vững.

Đối tượng: Các cấp quản lý, phòng kinh doanh, nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng..

Hình thức tổ chức:

-   Tổ chức đại trà tại VNNP: Học viên đến đăng ký học theo lớp tại VNNP.

-   Tổ chức lớp theo nhu cầu DN: Doanh nghiệp tổ chức lớp chuyên biệt tại DN và theo đối tượng khách hàng của DN.

Số lượng buổi học: 1 buổi

Phương pháp giảng dạy: Trải nghiệm thực tế các tình huống khách hàng.

Nội dung khóa học:

-   Nghệ thuật chăm sóc khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.

-   Nghệ thuật lắng nghe và phản hồi thông tin khách hàng chuyên nghiệp.

-   Kỹ năng nhận diện tâm lý khách hàng và giải quyết thắc mắc, khiếu nại hiệu quả.

-   Bí quyết giữ chân khách hàng và biến khách hàng thành bạn.

-   Kỹ năng kiềm chế cảm xúc tiêu cực và giải quyết các xung đột khéo léo với khách hàng khó tính.

-   Kỹ năng tham mưu các chiến lược chăm sóc khách hàng cho cấp trên.

Hiệu quả sau khóa học:

-   Có quy trình chăm sóc khách hàng theo quy chuẩn và hiệu quả.

/. 

Liên hệ VNNP EDU