Back To Top
Để tiếp cận với khách hàng qua điện thoại và thiết lập được cuộc hẹn với họ đã là
sự thành công tới 30% trong công tác bán hàng.
Làm sao để tự tin, vượt qua sự ngại ngùng hoặc có thể là sự sợ hãi để gọi điện cho một số điện thoại lạ, với người không quen biết mà họ sẵn sàng dành thời gian nghe mình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ?
Làm sao để chỉ giao tiếp qua điện thoại mà khiến cho đối phương thấy thân thiện, tò mò, thích thú và sẵn sàng đặt cuộc hẹn để nhân viên kinh doanh có cơ hội giới thiệu trực tiếp về sản phẩm, dịch vụ?
Khóa học: “Nghệ thuật hẹn gặp và tiếp cận khách hàng thành công” sẽ giúp nhân viên kinh doanh tự tin và dễ dàng tiếp cận, hẹn gặp khách hàng.
Đối tượng: Các cấp quản lý, phòng kinh doanh, nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng..
Hình thức tổ chức:
- Tổ chức đại trà tại VNNP: Học viên đến đăng ký học theo lớp tại VNNP
- Tổ chức lớp theo nhu cầu DN: Doanh nghiệp tổ chức lớp chuyên biệt tại DN và theo đối tượng khách hàng của DN
Số lượng buổi học: 1 buổi
Phương pháp giảng dạy: Trải nghiệm thực tế các tình huống tiếp cận và hẹn gặp khách hàng nhanh nhất.
- Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng qua điện thoại tạo ấn tượng và niềm tin.
- Kỹ năng đặt cuộc hẹn gặp khách hàng thành công.
- Nghệ thuật giao tiếp và tiếp cận khách hàng trực tiếp
- Kỹ năng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với khách hàng tạo sự chuyên nghiệp cao.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống tiếp cận và đặt cuộc hẹn khiến khách hàng khó nói lời từ chối.
- Khách hàng khó từ chối với lời mời hẹn gặp của nhân viên kinh doanh trong DN bạn.
/.