Back To Top

Banner top

Doc vi khach hang

Nhận diện hay đọc vị khách hàng là kỹ năng rất quan trọng cho các nhân viên sale khi

giao tiếp với khách hàng của mình. Thông qua những trạng thái, cử chỉ của khách hàng chúng ta sẽ biết được khách hàng đang trong tình trạng như thế nào, liệu họ có muốn nghe mình trình bày về sản phẩm hay không ---> Từ đó giúp cho những nhân viên sale có thể thay đổi chiến lượt của mình một các hợp lý, tránh được trường hợp khách hàng bực tức, nổi giận  và dẫn đến mất khách hàng.

 

 

 

 

 

Đối tượng: Các cấp quản lý, phòng kinh doanh, nhân viên bán hàng…

Hình thức tổ chức:

-   Tổ chức đại trà tại VNNP: Học viên đến đăng ký học theo lớp tại VNNP

-   Tổ chức lớp theo nhu cầu DN: Doanh nghiệp tổ chức lớp chuyên biệt để đào tạo tổng thể cho các cấp quản lý hoặc cho toàn thể nhân viên bán hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng và đạt doanh thu mong muốn.

Số lượng buổi học: 1 buổi

Phương pháp giảng dạy: Trải nghiệm thực tế các công cụ nhận diện và thấu hiểu

Mục đích khóa học:

-   Nắm bắt được nhu cầu thực hay không thực của khách hàng, nhu cầu đó đang đạt đến điểm nào trong quyết đinh của hành vi mua của khách hàng (đánh giá khách hàng tiềm năng).

-   Nhận diện được tâm lý của khách hàng để có cách giao tiếp thông minh, đàm phán nhanh và chốt hiệu quả thương vụ.

-   Giúp nhân viên kinh doanh, bán hàng có sự tự tin tuyệt đối trước khách hàng và có khả năng chăm sóc, giải quyết vấn đề linh hoạt cho mọi đối tượng khách hàng dễ tính, khó tính...

Hiệu quả sau khóa học:

-   Dễ dàng thành công trong ký kết hợp đồng với bất kỳ khách hàng nào khi họ đã tìm đến DN.

-   Thấu hiểu khách hàng để giúp họ hài lòng và trung thành với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của DN mãi mãi.

/. 

Liên hệ VNNP EDU