Back To Top

Banner top

Ky nang nghe va tra loi dien thoai

Giao tiếp qua điện thoại giờ đây chiếm tới trung bình khoảng 20% thậm chí còn nhiều hơn nữa của mỗi người trong một ngày làm việc.

Khách hàng hoặc các đối tác khác tiềm năng gọi đến DN đôi khi chỉ nghe cách nói trả lời của nhân viên qua điện thoại cũng khiến họ hài lòng hay không hài lòng và họ có thể đánh giá được DN đó có tiềm lực hay không có tiềm lực.

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại khá vô hình nên đôi chỉ là một câu nói ngọt ngào từ đầu dây bên kia cũng khiến đối phương phải tò mò để muốn gặp hoặc có thể i chỉ vì một chút cau có, một chút lơ là… của người nghe hoặc người trả lời trong quá trình giải quyết công việc… có thể khiến DN mất đi những thương vụ béo bở hoặc gây ra những xung đột và mâu thuẫn cao trào.

Có thể nói giao tiếp qua điện thoại là bộ mặt đầu tiên thể hiện tính chuyên nghiệp và năng lực làm việc của các DN hiện nay, vì vậy đòi hỏi bất kỳ nhân viên nào, trong bất kỳ vị trí nào hay hoàn cảnh công việc nào đều phải thực sự thành thạo và có tính linh hoạt cao trong xử trí.

Khóa học “Khóa học kỹ năng nghe và trả lời điện thoại chuyên nghiệp” sẽ giúp DN nâng cao tầm chuyên nghiệp và năng lực cạnh tranh cao nhất trên thị trường.

Đối tượng: Các cấp quản lý, nhân viên lễ tân hoặc toàn thể nhân viên của DN

Hình thức tổ chức:

  • Tổ chức đại trà tại VNNP: Học viên đến đăng ký học theo lớp tại VNNP
  • Tổ chức lớp theo nhu cầu DN: Doanh nghiệp tổ chức lớp chuyên biệt để đào tạo tổng thể cho các cấp quản lý hoặc cho toàn thể nhân viên để nâng cao chất lượng kỹ năng mềm trong công việc giao tiếp tương tác công việc tốt nhất cho DN .

Số lượng buổi học: 1 buổi

Phương pháp giảng dạy: Trải nghiệm thực tế tình huống là rào cản để trở thành sự nói dối và biện pháp khắc phục.

Mục đích khóa học:

  • Giúp nhân viên thành thục kỹ năng nghe và trả lời qua điện thoại
  • Giúp nhân viên có kỹ năng xử lý thuần thục và linh hoạt với các vị khách không mời, khó tính…
  • Giúp nhân viên thể hiện tính chuyên nghiệp và lịch sự trong môi trường làm việc tập thể.

Hiệu quả sau khóa học:

  • Tạo dựng văn hóa giao tiếp qua điện thoại lịch sự, mang tính chuyên nghiệp cao nhất cho DN.

Liên hệ VNNP EDU