Back To Top
Giao tiếp qua điện thoại giờ đây chiếm tới trung bình khoảng 20% thậm chí còn nhiều hơn nữa của mỗi người trong một ngày làm việc.
Khách hàng hoặc các đối tác khác tiềm năng gọi đến DN đôi khi chỉ nghe cách nói trả lời của nhân viên qua điện thoại cũng khiến họ hài lòng hay không hài lòng và họ có thể đánh giá được DN đó có tiềm lực hay không có tiềm lực.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại khá vô hình nên đôi chỉ là một câu nói ngọt ngào từ đầu dây bên kia cũng khiến đối phương phải tò mò để muốn gặp hoặc có thể i chỉ vì một chút cau có, một chút lơ là… của người nghe hoặc người trả lời trong quá trình giải quyết công việc… có thể khiến DN mất đi những thương vụ béo bở hoặc gây ra những xung đột và mâu thuẫn cao trào.
Có thể nói giao tiếp qua điện thoại là bộ mặt đầu tiên thể hiện tính chuyên nghiệp và năng lực làm việc của các DN hiện nay, vì vậy đòi hỏi bất kỳ nhân viên nào, trong bất kỳ vị trí nào hay hoàn cảnh công việc nào đều phải thực sự thành thạo và có tính linh hoạt cao trong xử trí.
Khóa học “Khóa học kỹ năng nghe và trả lời điện thoại chuyên nghiệp” sẽ giúp DN nâng cao tầm chuyên nghiệp và năng lực cạnh tranh cao nhất trên thị trường.
Đối tượng: Các cấp quản lý, nhân viên lễ tân hoặc toàn thể nhân viên của DN
Hình thức tổ chức:
Số lượng buổi học: 1 buổi
Phương pháp giảng dạy: Trải nghiệm thực tế tình huống là rào cản để trở thành sự nói dối và biện pháp khắc phục.
Mục đích khóa học:
Hiệu quả sau khóa học: