Back To Top

Banner top

ky nang giao tiep chuyen nghiep

“Những người không hiểu được sự im lặng của người khác, thì cũng chẳng hiểu được những gì họ nói.” - Elbert Hubbard.

“Để thấu hiểu được một sự thật, cần có hai người - một người để nói và một người để lắng nghe.” - Henry David Thoreau.

“Nói những gì mà bạn nghĩ, cũng quan trọng như là nghĩ những gì mà bạn nói.” - Khuyết danh.

Đã xa rồi cái thời mà con người thường mang IQ để đọ trí thông minh với nhau. Vì

  • Người thông minh, học giỏi mà nói kém thì chắc gì đã thành công.
  • Kẻ lười biếng mà có cái miệng ứng xử linh hoạt đôi khi lại làm nên kỳ tích

Kỹ năng giao tiếp là bước cơ bản đầu tiên giúp bạn gây thiện cảm với mọi người xung quanh. Bất kể tình huống nào, giao tiếp cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng, vì thông qua giao tiếp, bạn có cơ hội hiểu hơn về mọi người xung quanh và là phương thức để người khác hiểu về con người, tính cách của bạn.

Trong nền kinh tế thị trường đầy cạnh tranh như ngày nay, chuyên môn giỏi, hết mình với công việc chưa hẳn là chưa đủ để mang lại cho bạn một vị trí xứng đáng. Mỗi người cần phải nỗ lực làm việc, học hỏi thật nhiều trên con đường xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Nhưng cho dù có chất cả núi kiến thức trong bụng, đổ hàng tấn công sức cho công việc mà không có sự trao đổi thông tin với mọi người, không có sự giúp đỡ hay nhất là không có sự tin tưởng của người khác, bạn cũng khó gặt hái được thành công. Kỹ năng giao tiếp chính vì vậy ngày càng là bí kíp không thể thiếu trong môi trường làm việc hiện đại. Mục tiêu của giao tiếp: 

  • Giúp người nghe hiểu những dự định của bạn.
  • Có được sự phản hồi từ người nghe
  • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người nghe.
  • Truyển tải những thông điệp. 

Giao tiếp thành công là cả một nghệ thuật mà bạn phải là người chủ động học hỏi và rèn luyện từng bước. Để cuộc giao tiếp đạt kết quả như mong muốn, điều đầu tiên bạn phải đặt tâm trí vào buổi trò chuyện. Thông qua cuộc tiếp xúc, bạn phải tự đặt cho bản thân câu hỏi: bạn mong muốn truyền tải nội dung gì đến người nghe?

Giao tiếp chính là cầu nối.Thật vậy, khi bạn giao tiếp nghĩa là bạn đang bắc một chiếc cầu đến gần hơn với người nghe, giúp người nghe hiểu được nội dung bạn muốn truyền tải, người giao tiếp giỏi là người có khả năng kết nối các cá nhân, giải quyết mâu thuẫn. Trên tất cả, để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi đòi hỏi bạn phải là người đạt được trình độ giao tiếp tốt để gắn kết tinh thần đoàn kết của nhân viên, khích lệ và tiếp lửa cho nhân viên của mình.

Giao tiếp tốt sẽ giúp bạn tạo ra văn hóa hòa nhập một cách nhanh chóng, tránh được những bỡ ngỡ ban đầu và dẫn bạn đến những mối quan hệ mới.

Giao tiếp không phải hoàn toàn đóng vai trò quan trọng nhất, nhưng kỹ năng mềm này lại thực sự cần thiết đầu tiên để giúp bạn đạt đến một thành công nhất định nào đó trong cuộc sống, sự nghiệp. Để giao tiếp tốt không phải một sớm chiều bạn có thể đạt được, bởi vì điều này mà đã có rất nhiều người- kể cả những danh nhân vĩ đại cũng đều phải ra sức học tập, rèn luyện mới có thể đứng trước hàng vạn người truyền tải thông điệp một cách linh hoạt và thuyết phục.

Bạn chắc chắn sẽ giao tiếp tốt nếu bạn thực sự muốn và không ngừng nỗ lực để đến với khóa học Nghệ thuật giao tiếp để thành công” của VNNP.

Đối tượng: Các cấp quản lý hoặc toàn thể nhân viên của DN

Hình thức tổ chức:

  • Tổ chức đại trà tại VNNP: Học viên đến đăng ký học theo lớp tại VNNP
  • Tổ chức lớp theo nhu cầu DN: Doanh nghiệp tổ chức lớp chuyên biệt để đào tạo tổng thể cho các cấp quản lý hoặc cho toàn thể nhân viên để nâng cao chất lượng giao tiếp tương tác công việc tốt nhất cho DN.

Số lượng buổi học: 1 buổi

Phương pháp giảng dạy: Trải nghiệm thực tế tình huống giao tiếp trong DN (phong thái, nghe, nói…)

Mục đích khóa học:

  • Giúp nhân viên trong DN có kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp, khách hàng, đối tác chuyên nghiệp và tạo niềm tin tuyệt đối.
  • Giúp nhân viên biết phân tích, nhận dạng, chon lọc thông tin chính xác trong nghe và nói.
  • Giúp nhân viên biết cách giải quyết vấn đề thông minh, linh hoạt, chính xác trong các tình huống giao tiếp.

Hiệu quả sau khóa học:

  • Văn hóa giao tiếp tương tác công việc trong DN được chuyên nghiệp văn minh.
  • Thành công trong các thương vụ và công việc nhờ giao tiếp chuyên nghiệp.

Liên hệ VNNP EDU