Back To Top

Banner top

Ky nang dieu hanh cuoc hop

Một trong những điều bị phàn nàn nhiều nhất ở hầu hết các tổ chức là việc họp hành. Việc họp bị xem là lãng phí quá nhiều thời gian quý giá. Nhưng thực tế, các cuộc họp là nơi duy trì văn hoá tổ chức và môi trường tập thể, là cách mà tổ chức nói với mọi người trong đó rằng:"Bạn là một thành viên"

Vậy kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp cần gì?

Nếu bạn tiến hành những cuộc họp buồn tẻ như chỉ là thủ tục, mọi người sẽ cho rằng đây là một tổ chức không làm việc khoa học và không quan tâm đến thời gian. Cũng giống như vậy, các cuộc họp tốt sẽ nói với nhân viên rằng:"Đây là tổ chức tuyệt vời để làm việc".

Tại sao có quá nhiều cuộc họp xong để nhân viên phải phàn nàn? Đó là vì những kế hoạch chưa tốt của người sắp xếp cuộc họp và sự thiếu quan tâm của những người tham gia, cũng như thiếu sự chuẩn bị kỹ lưỡng hay mục tiêu cho cuộc họp.

Khóa học:Kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp” của VNNP sẽ giúp DN có những buổi họp chất lượng và hiệu quả.

Đối tượng: Giám đốc, Các quản lý bộ phận, Trưởng phòng, các cấp quản lý trung khác…

Hình thức tổ chức:

-   Tổ chức đại trà tại VNNP: Học viên đến đăng ký học theo lớp tại VNNP.

-   Tổ chức lớp theo nhu cầu DN: Tổ chức tại DN.

Số lượng buổi học1 buổi

Phương pháp giảng dạy: Trải nghiệm thực tế.

Nội dung khóa học:

-   Kỹ năng tổ chức họp (chuẩn bị phòng họp, tài liệu).

-   Kỹ năng điều hành và giải quyết vấn đề trong họp.

-   Kỹ năng thuyết trình, thảo luận hiệu quả trong họp.

-   Kỹ năng ghi chép, đánh giá chất lượng cuộc họp.

-   Kỹ năng giám sát công việc sau họp.

Hiệu quả sau khóa học:

-   DN có những cuộc họp với những người điều hành chuyên nghiệp và chính xác, tránh lãng phí thời gian và công sức.

Liên hệ VNNP EDU