Back To Top

Banner top

  • 2020.jpg
  • banner-vnnp.png

nghe thuat giao tiep ung xu

Ngay từ khi còn rất nhỏ, mỗi chúng ta luôn được cha mẹ, ông bà, thầy cô… dạy cách nói, từ cách diễn đạt câu, cách xưng hô lễ phép với mọi người… Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ đơn giản và trong những tình huống đơn giản xoay quanh gia đình, bạn bè…Còn giao tiếp ứng xử trong doanh nghiệp thì sao?

Càng lớn thì các mối quan hệ sẽ càng phức tạp hơn, đòi hỏi trong mỗi tình huống không chỉ là giao tiếp đơn thuần mà phải là sự phân tích thông tin, sự thấu hiểu, sự giải quyết vấn đề một cách tế nhị, đẹp lòng nhau và mang lại hiệu quả mong muốn của thông tin truyền tải.

Trong cuộc sống giữa con người với con người, hay cụ thể hơn 1 môi trường nơi bạn hàng ngày làm việc - môi trường công sở, doanh nghiệp đôi khi chỉ vì lời ăn tiếng nói có thể gây ra các xung đột và các hậu quả không tốt, gây áp lực cho nhau… Trong doanh nghiệp đôi khi vì giao tiếp không tốt gây ra sự hiểu lầm, hiểu sai và xử lý công việc cũng sai theo để gây các hậu quả nghiêm trọng hoặc bị đánh giá thiếu năng lực…

Dù bạn là ai? Bạn làm gì thì kỹ năng giao tiếp vẫn luôn là yếu tố hàng đầu là hành trang đầu tiên mà bạn phải thật giỏi để mang tính quyết định cho sự thành công hay thất bại trong các mối quan hệ. Giao tiếp tốt giúp chúng ta xây dựng và duy trì những mối quan hệ hữu ích, thành công trong công việc, xây dựng một hình ảnh cá nhân ấn tượng, cũng như đạt được những mục đích trong cuộc sống, ngược lại giao tiếp kém sẽ khiến chúng ta mất đi mọi cơ hội và thậm chí mãi mãi chỉ là những người thợ chăm chỉ cho những người khác hưởng.

Mặt khác đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, hành động, cách ứng xử,…) của tập thể được xem là một phần văn hóa chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó.

Vậy làm sao để giao tiếp ứng xử với mọi người hay trong doanh nghiệp được hiệu quả:

Bạn là một sinh viên hay là một nhân viên đang làm cho một doanh nghiệp nào đó, bạn muốn mình thành công, bạn muốn mình giàu có, bạn muốn mình làm chủ trong tương lai. Hãy trang bị cho mình ngay bây giờ khóa học: “Nghệ thuật giao tiếp ứng xử để thành công” tại VNNP. Bạn sẽ biết được như thế nào là sự thông minh, khéo léo… khi giao tiếp bằng tư duy tích cực của bản thân khiến ai cũng phải quý mếm và nể phục tài năng của bạn.

Theo Chuyên gia Phạm Hiền: “Giao tiếp không phải chỉ trên bề nổi của phong cách, cử chỉ hay chất giọng mà giao tiếp phải bằng cái đầu với một tư duy ứng biến nhanh nhạy, xử lý thông minh, giải quyết tích cực để xoay chuyển được mọi tình thế và mang lại hiệu quả mong muốn”.

Đối tượng: Sinh viên từ năm 1 trở đi hoặc doanh nghiệp.

Hình thức: Trải nghiệm thực hành hoạt động giao tiếp nhóm theo các chủ đề thực tế trong các mối quan hệ cuộc sống, công việc… với các môi trường, hoàn cảnh khác nhau.

Mục đích: Giúp sinh viên tự tin tiếp cận và giao tiếp chuẩn mực, chuyên nghiệp, lịch sự… trong mọi mối quan hệ trong cuộc sống, công việc. Tạo cơ hội tiếp cận nhanh với thế giới doanh nghiệp và phát triển thanh công nhanh chóng.

Số buổi học: 4 buổi

Nội dung học:

-   Huấn luyện thể hiện phong cách hiện đại và chuyên nghiệp trong giao tiếp các mối quan hệ (trang phục, cử chỉ, biểu cảm khuôn mặt…)

-   Các sai lầm và thói quen giao tiếp không tốt gây hạn chế hình ảnh và năng lực của bản thân.

-   Các thói quen giao tiếp của những người đáng mến trong cuộc sống và những người thành đạt, thành công trên thế giới.

-   Kỹ năng lắng nghe và nói hiệu quả thể hiện sự hiểu biết, thân thiện, tích cực.

-   Kỹ năng vận dụng giao tiếp phi ngôn ngữ đúng người, đúng việc, đúng lúc... đạt hiệu quả.

-   Kỹ năng gặp mặt và giao tiếp trực tiếp chuyên nghiệp.

-   Kỹ năng tiếp cận và giao tiếp qua điện thoại chuẩn mực, chuyên nghiệp.

-   Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong thuyết phục, thương lượng, giải quyết xung đột và mâu thuẫn…

-   Kỹ năng mềm khắc phục các nhược điểm trong giao tiếp của bản thân học viên (nói ngọng, điều chỉnh giọng địa phương, cường độ giọng chuẩn…).

Hiệu quả sau khóa học:

-   Thay đổi phong cách bản thân chuyên nghiệp, có khả năng thể hiện và làm chủ bản thân mọi lúc mọi nơi.

-   Có được sự yêu mến, nể trọng của mọi người xung quanh, nhận được nhiều sự ưu ái và cơ hội thăng tiến khi làm việc trong doanh nghiệp.

-   Có khả năng giải quyết vấn đề khéo léo, hiệu quả.

 

Khóa học nổi bật của VNNP

KHÓA NGHỀ QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH CHUYÊN NGHIỆP

KHÓA NGHỀ QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH CHUYÊN NGHIỆP

Các bạn thường có suy nghĩ khi làm việc tại vị trí hành chính văn phòng cho một doanh nghiệp đâu có khó, Sếp yêu cầu mình làm gì thì làm đó, đâu cần...

Xem tiếp

KHÓA NGHỀ THƯ KÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP

KHÓA NGHỀ THƯ KÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP

Để trở thành nhân vật đáng tin cậy, luôn sát cánh cùng chủ doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh, người thư ký giám đốc cần nắm giữ những...

Xem tiếp

KHÓA NGHỀ TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP

KHÓA NGHỀ TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP

Đằng sau bất kỳ một CEO thành công nào cũng có bóng dáng của một trợ lý. Họ đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng lúc và họ giúp CEO hoàn...

Xem tiếp

Kỹ năng mềm hiệu quả VNNP

  • 1
  • 2
Prev Next

Con đường dẫn đến thành công không thể bỏ qua “trí tuệ cảm xúc”

Con đường dẫn đến thành công không thể bỏ qua “trí tuệ cảm xúc”

Trí tuệ xúc cảm lần được hiểu theo nghĩa: đó là 70% số trường hợp những người có chỉ số IQ trung bình làm việc tốt hơn những người có chỉ số...

Xem tiếp

Những cách để thúc đẩy sự nghiệp

Những cách để thúc đẩy sự nghiệp

Thúc đẩy sự nghiệp là mong muốn của bất cứ ai trong chúng ta. Gặt hái những thành công trong công việc, tuy nhiên đôi khi chúng ta có thể gặp...

Xem tiếp

Sinh viên cần chuẩn bị kỹ năng gì cho hành trang khi ra trường

Sinh viên cần chuẩn bị kỹ năng gì cho hành trang khi ra trường

Trải qua 4 năm trên giảng đường là đến thời gian các bạn sinh viên chuẩn bị đi xin việc. Người thì xin được việc ngay, người thì rải không biết...

Xem tiếp

Viết CV xin việc không khó như bạn nghĩ

Viết CV xin việc không khó như bạn nghĩ

Một bản CV hoàn hảo phải để lại cho nhà tuyển dụng những ấn tượng tốt đẹp nhất! Bạn phải cho họ biết bạn là ai? Bạn có khả năng gì?...

Xem tiếp

Những điều cần lưu ý khi đi phỏng vấn xin việc

Những điều cần lưu ý khi đi phỏng vấn xin việc

Bạn băn khoăn không biết chuẩn bị gì cho cuộc phỏng vấn xin việc sắp tới. Bạn lo lắng không biết nên ăn mặc, ứng xử thế nào cho phù...

Xem tiếp

Mẫu đơn xin việc chuẩn, ấn tượng | Mẫu đơn xin việc viết tay

Mẫu đơn xin việc chuẩn, ấn tượng | Mẫu đơn xin việc viết tay

Mẫu đơn xin việc chuẩn và ấn tượng sẽ giúp gì cho bạn? Đơn xin việc chính là chiếc cầu nối để người xin việc tỏ ý mong muốn được làm...

Xem tiếp

Kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên

Kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên

Nhiều sinh viên mặc định trong đầu mình chỉ cần học giỏi và tốt nghiệp với tấm bằng giỏi là có thể nhận được một công việc tốt sau khi...

Xem tiếp

Nghệ thuật nghe và nói hiệu quả trong doanh nghiệp

Nghệ thuật nghe và nói hiệu quả trong doanh nghiệp

Trong cuộc sống bạn bè thường ngày con người vốn dĩ thường thấy rất chán nản, áp lực với nhau, thậm chí tan vỡ tình cảm chỉ vì một câu...

Xem tiếp

Khóa học kỹ năng quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Khóa học kỹ năng quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Tại sao các chủ doanh nghiệp thường đau đầu về vấn đề: Nhân viên thì suốt ngày làm thêm mà vẫn không hoàn thành công việc kịp thời? Chính bạn cũng vậy...

Xem tiếp

Kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông

Kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông

Một ngày, bạn bất ngờ nhận được yêu cầu của lãnh đạo là  thuyết trình trước đông đảo khách hàng và nhà đầu tư để giới thiệu về công ty và quảng...

Xem tiếp

Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

“Những người không hiểu được sự im lặng của người khác, thì cũng chẳng hiểu được những gì họ nói.” - Elbert Hubbard. “Để thấu hiểu được một sự thật, cần...

Xem tiếp

Liên hệ VNNP EDU