Back To Top

Banner top

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả luôn được xem là yếu tố quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của một con người, dù là trong công việc hay các mối quan hệ riêng tư và để chúng ta trở nên giao tiếp tốt hơn bắt buộc chúng ta phải rèn luyện. Vậy làm thế nào để có kỹ năng giao tiếp hiệu quả tốt?

Xem tiếp...

quan ly thoi gian hieu qua honMột vấn đề trong cuộc sống mà ai trong chúng ta cũng phải mắc phải đó chính là vấn đề quản lý thời gian. Việc chúng ta quản lý thời gian không hiệu quả sẽ mang lại rất nhiều hậu quả không tốt

VD: chúng ta không đến cơ quan đúng giờ, trễ hẹn,… mệt mỏi vì mọi thứ trở lên hỗn độn

Chúng ta được sinh ra trong những hoàn cảnh khác nhau có người giàu, người nghèo, có người da trắng, có người da màu. Tuy nhiên có một thứ mà ông trời ban tặng cho chúng ta công bằng tất cả ai cũng như ai đó chính là thời gian.

 

Xem tiếp...

bi quyet lam viec hieu quaNhững cá nhân thành công trong kinh doanh với mức thu nhập cao và khả năng thăng tiến nhanh là những người biết tự định hướng mục tiêu hành động. Điều này đã trở thành phản xạ, thói quen và thể hiện rất rõ trong công việc hay nhiệm vụ mà họ thực hiện hàng ngày. Những người này mạnh dạn tiếp cận và xử lý những công việc chính yếu, đồng thời họ luôn tự biết rèn luyện cho mình kỷ luật làm việc nghiêm túc và chuyên tâm đến khi công việc được hoàn thành.

Xem tiếp...

ho so bi loaiBất kỳ ứng viên xin việc nào, muốn bước được vào vòng phỏng vấn để gặp mặt nhà tuyển dụng đều phải qua vòng gửi hồ sơ xin việc. Vấn đề mấu chốt là nhà tuyển dụng dựa vào hồ sơ xin việc để có quyết định ứng viên này được phỏng vấn hay không. Vì vậy việc chăm chút cho hồ sơ xin việc tránh bị loại thẳng tay là rất quan trọng.

Xem tiếp...

ba buoc suy nghi tich cucCuộc sống cứ trôi qua với bao nhiêu bộn bề lo toan, rồi chẳng mấy chốc nhìn lại mình đã già và câu hỏi đặt ra là mình đã làm được gì cho cuộc sống này, cho gia đình và cho bản thân mình? Đôi khi chỉ vì kiềm chế cảm xúc chưa tốt, thậm chí là dằn vặt bản thân để bỏ qua quá nhiều những giây phút vui vẻ, lạc quan của cuộc đời. Có một nhạc sĩ đã mở đầu cho bài hát của mình với 1 câu nói: “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui...” câu hát rất hay và ý nghĩa.

Xem tiếp...

cach doi pho voi sep toiĐi làm tại công ty không phải ai cũng may mắn gặp được một người Sếp tốt, thấu hiểu cho nhân viên, chỉ bảo bạn. Vì vậy nếu gặp phải người quản lý không tốt thì bạn cũng không nên quá buồn và chán nản. Bạn phải đứng trước lựa chọn nghỉ việc hay thỏa hiệp? Nhưng dù quyết định nào thì bạn cũng phải tìm cách khôn khéo đối phó tình thế hiện tại trước vì bạn cũng không nghỉ ngay được.

Xem tiếp...

dun hoa cong viec va gia dinhTheo sự phát triển nền kinh tế hiện đại, người phụ nữ vừa phải dung hòa giữa công việc ở cty cũng như ở nhà chỉ ở nhà,chăm lo con cái, gia đình như trước mà cũng tham gia các công việc khác ngoài xã hội để chăm lo kinh tế cho gia đình. Vì vậy, việc ở nhà, việc công ty luôn là gánh nặng cho người mẹ, người vợ. Đôi khi áp lực để cân bằng giữa việc ở nhà, việc công ty khiến người phụ nữ mệt mỏi.VNNP xin chia sẻ một vài phương pháp như sau:

Xem tiếp...

giai quyet xung dotTrong môi trường làm việc khó tránh khỏi những mâu thuẫn với đồng nghiệp. Đây là chuyện hết sức bình thường vì mẫu thuẫn bất đồng ý kiến hoặc bất đồng lợi ích cá nhân. Nhưng nếu chúng ta không biết hạn chế những mâu thuẫn này sẽ dễ dẫn đến xung đột lớn ảnh hưởng xấu đến công việc, đồng nghiệp khác và môi trường văn hóa công ty.

Xem tiếp...

cam giac banronBạn đã bao giờ rơi vào trạng thái công việc luôn bận rộn cả ngày nhưng không giải quyết được gì. Có phải do bạn lười biếng hay bạn quá ôm đồm công việc.
Bạn đã bao giờ nhìn lại sau một ngày làm việc, công việc được giải quyết chiếm quá nhiều thời gian của bạn chưa
Người luôn bận rộn chưa chắc đã là người thành công. Người thành công luôn biết cách sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên một cách khoa học nhất.
Vậy phải làm gì?

Xem tiếp...

Liên hệ VNNP EDU