Back To Top

Banner top

noi so dan van phongCông việc của dân văn phòng có thật sự là nhàn nhã, thoải mái như mọi người vẫn thường nghĩ?

Câu trả lời là môi trường làm việc văn phòng không đơn giản và hoàn hảo một chút nào cả . Nó được ví như “chiến trường không tiếng súng” và mỗi nhân viên văn phòng cũng tồn tại những nỗi lo sợ riêng trong quá trình làm việc của bản thân.

Xem tiếp...

tu ve noi cong soHầu hết chúng ta là những người đã và đang làm chốn công sở, đều hiểu được áp lực đến mức nào. Bài viết này không nhằm mục đích hù dọa nhưng thực tế khi đi làm, có những trường hợp xảy đến và bạn cần có sự mạnh mẽ, ứng xử thông minh để tự bảo vệ bản thân. Thương trường cũng như chiến trường, ó kẻ mạnh, người yếu, có kẻ tốt người xấu. Làm thế nào vượt qua những tình huống không hay và giúp bạn tự bảo vệ bản thân nơi văn phòng.

Xem tiếp...

khong nen hy sinh vi cong viecBạn là 1 người bận rộn, bạn đang bị cuộc sống công nghiệp cuốn bạn trôi theo vòng xoáy đó. Và bạn đang hy sinh rất rất nhiều thứ vì nó? Liệu điều đó có hoàn toàn xứng đáng hay không? Sống trong xã hội với nhiều áp lực thành công và danh vọng, nhiều người chọn bỏ qua những giá trị quan trọng trong cuộc sống.

Xem tiếp...

6 co hoi vang cho nhan vien le tanVới thị trường ngày càng khốc liệt, bộ phận quan hệ khách hàng - lễ tân làm việc chuyên nghiệp là một trong những điều then chốt để các doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Nên hiện nay nhiều doanh nghiệp đã ý thức được tầm quan trọng của nhân viên lễ tân và đưa ra các quy tắc chuẩn khi tuyển dụng nhân viên lễ tân. Vì thế, cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân đối với nghề lễ tân khá tiềm năng và rộng mở nếu các bạn yêu thích và quan tâm học hỏi, trau dồi nghề nghiệp.

Xem tiếp...

chao hoi khachTất cả khách đến cơ quan phải được chào đón với thái độ tôn trọng và lịch  sự. Tuỳ theo điều kiện cụ thể, mỗi cơ quan có một quy tắc riêng về gặp rỡ, chào đón khách.

Xem tiếp...

giai quyet khieu nai cua khach hangMột số khách đến cơ quan không phải để làm việc mà để than phiền (ví dụ than phiền về cung cách làm việc, về một nhân viên, cán bộ nào đó, về chất lượng sản phẩm dịch vụ...). Thông thường các vị khách này không hẹn trước nhưng khi đến cơ quan lại nhất định đòi gặp bằng được lãnh đạo hoặc các cán bộ quan trọng khác, nhiều người còn tỏ thái độ cáu kỉnh, thô lỗ rất khó chịu. Trong trường hợp này lễ tân nên xử lý ra sao?

Xem tiếp...

giao tiep voi khach hangThực trạng công tác đón tiếp khách tại các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay còn rất nhiều bất cập. Có sự phân biệt trong phong cách đón tiếp giữa các loại khách. Để đón tiếp khách hàng được chuyên nghiệp nhất, thì mỗi nhân viên lễ tân cần biết cách phân loại từng đối tượng khách hàng mình sẽ gặp là ai để có những cách cư xử phù hợp.

Xem tiếp...

bo phan le tanNhân viên lễ tân là một trong những người có tầm ảnh hưởng quan trong đến sự phát triển của một tổ chức, họ được xem như người đầu tiên của doanh nghiệp, trực tiếp tương tác với khách hàng và thiết lập hình ảnh công ty trong mắt khách hàng từ đó. Đằng sau nụ cười rạng rỡ ấy, nhân viên lễ tân có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là đại diện hỉnh ảnh công ty,  tạo ra bầu không khí thoải mái vui vẻ cho mọi người xung quanh đặc biệt là khách hàng..

Xem tiếp...

Liên hệ VNNP EDU