Back To Top

Banner top

van hoa noi thang noi that trong dn

Một chút dối trá ở chỗ làm đôi khi chẳng gây hại gì, và nó thường xuyên được áp dụng tới mức đã trở thành một phần văn hóa công sở. Tuy nhiên, hãy cố gắng nói thật ở mức nhẹ nhàng nhất, đó là cách giúp bạn không phải nói dối mãi về sau. Có những cách nói không thật và không thẳng thắn trong DN, khiến DN phát triển trì trệ hơn, làm việc áp lực hơn.

Xem tiếp...

bigc6

Gần Tết hay những kỳ nghỉ lễ, nghỉ hè… chính là thời điểm thu hút các sinh viên tìm kiếm các công việc làm thêm tăng thu nhập. Và các công việc ở siêu thị chính là lựa chọn hàng đầu của họ. Nhưng chính yếu tố này lại dẫn đến sự khó khăn về chất lượng nhân lực tại hệ thống các siêu thị hiện nay.

Theo một nghiên cứu mới đây thì chỉ 30% các nhân sự trong siêu thị được đào tạo bài bản và có trình độ. Còn lại hầu hết không có trình độ hoặc chỉ là “tay ngang”. Và chính điều này cũng lý giải cho lý do vì sao chất lượng phục vụ của các siêu thị thường xuyên bị phàn nàn đặc biệt với các siêu thị lớn.

Xem tiếp...

nha-lanh-dao-co-can-hai-huocBạn thích lãnh đạo của mình lúc nào cũng nghiêm túc hay một lãnh đạo có tính hài hước? Tất nhiên đa số sẽ chọn nhà lãnh đạo có tính hài hước rồi. Đơn giản bạn sẽ thấy dễ chịu và không “quá sợ” sếp.

Xem tiếp...

ky nang nghe va noi hieu qua

Trong cuộc sống bạn bè thường ngày con người vốn dĩ thường thấy rất chán nản, áp lực với nhau, thậm chí tan vỡ tình cảm chỉ vì một câu nói vu vơ, sự hờ hững khi lắng nghe, hay do nghe nhầm nghe sai dẫn đến nói lệch lạc?

Trong cuộc sống gia đình giữa vợ chồng, cha mẹ hai bên, con cái… đôi khi cứ nghĩ rằng mình là người nhà nên thích nghe sao thì nghe, thích nói sao thì nói và dẫn đến nhiều các hệ lụy đau đầu, đáng tiếc như giọt nước tràn ly?

Xem tiếp...

ky-nang-dam-phan-luong-bong

Khi làm việc tại bất cứ công ty nào điều bạn quan tâm ngoài vấn đề môi trường làm việc, công việc chuyên môn, các chế độ đãi ngộ thì chính là yếu tố lương bổng. Nhưng để được có mức lương mong muốn thì bạn cần phải đàm phán với nhà tuyển dụng.

Xem tiếp...

ky-nang-dam-phan-ban-can-chuan-bi

Để ký được một hợp đồng bạn cần đàm phán với đối tác. Để được mức lương như mong muốn bạn cần phải thương lượng với nhà tuyển dụng. Do đó, ở bất cứ trường hợp nào bạn cũng cần phải trang bị cho mình những kỹ năng đàm phán.

Xem tiếp...

xung dot va mau thuan trong doanh nghiep

Xung đột là điều không thể tránh khỏi trong môi trường làm việc, và các cuộc xung đột có thể phát sinh giữa các đồng nghiệp giám sát và cấp dưới hoặc giữa các nhân viên với các đối tác bên ngoài, chẳng hạn như khách hàng, nhà cung cấp và cơ quan quản lý. Giải quyết xung đột là một năng lực quản lý chủ chốt và tất cả các chủ doanh nghiệp cần được nghiên cứu và thực hành kỹ năng quản lý xung đột hiệu quả để duy trì một môi trường làm việc tích cực.

Xem tiếp...

quan ly thoi gian hieu qua

Tại sao các chủ doanh nghiệp thường đau đầu về vấn đề: Nhân viên thì suốt ngày làm thêm mà vẫn không hoàn thành công việc kịp thời?

Chính bạn cũng vậy, đã lao đầu vào làm, đã làm thêm cả giờ mà sao hiệu quả không cao?

Vậy đâu là cách tốt để bạn có thể quản lý thời gian hiệu quả trong công việc?

Xem tiếp...

Liên hệ VNNP EDU