Back To Top

Banner top

ky-nang-giao-tiep-voi-khach-hangNhững hình thức của yếu tố ngoài ngôn ngữ trong giao tiếp chủ yếu bao gồm: Thái độ và tư thế, ra hiệu bằng tay, tầm nhìn, nét mặt và vị trí, cự ly giữa hai bên..v..v. Những hình thức biểu đạt này trong giao tiếp đều cần phải chú ý. Việc sử dụng ngôn ngữ không lời có khi có thể biểu đạt những ý muốn nói mà lời nói không thể tả hết được. Do đó, cũng có thể dễ hiểu hơn và mang lại hiệu quả bất ngờ hơn trong dịch vụ khách hàng.

Xem tiếp...

ky-nang-de-tro-thanh-nha-lanh-dao-gioiCó thể bạn chỉ là trưởng nhóm hay trưởng phòng nhưng trong mắt cấp dưới bạn lại là nhà lãnh đạo tài ba, có thể bạn là giám đốc giỏi về năng lực chuyên môn nhưng về khả năng và kỹ năng lãnh đạo bạn lại chưa được đánh giá cao. Vậy làm thế nào để trở thành nhà lãnh đạo giỏi?

Xem tiếp...

ky-nang-noi-loi-khen

Khi bạn làm tốt một việc gì đó bạn luôn chờ đợi 1 lời khen chân thành, ấm áp. Tuy nhiên có nhiều khi đặt vào những hoàn cảnh khách nhau, những trạng thái khác mà những lời khen đó lại có những ý nghĩa, sắc thái khác nhau.

Xem tiếp...

Sep quan ly toan dien

Thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, chủ  DN tại Việt Nam luôn cảm thấy căng thẳng, áp lực và luôn luôn phải gồng mình lên chống đỡ với các vấn đề nhạy cảm trong cạnh tranh, trong các đàm phán thương vụ, trong phát triển kinh doanh…

Tuy nhiên, chưa hết. Sự lũng loạn trong thị trường lao động hiện nay bởi các tư duy chộp giật, đòi hỏi, thiếu trách nhiệm.. và đạo đức nghề nghiệp kém đã khiến cho rất nhiều các DN bị khủng hoảng nhân sự dẫn đến ảnh hưởng lớn đến việc thực hiện mục tiêu và kế hoạch đã đề ra.

Làm sao để hệ thống quản lý trong DN không bị mất ổn định khi rơi vào khủng hoảng nhân sự?

Xem tiếp...

Nghe thuat khen ngoi

Trong cuộc sống và trong công việc bất kỳ ai cũng không thể khẳng định được rằng mình luôn luôn đúng. 

Khi làm được một việc gì đó mà ta được khen thì tâm trạng ngay lúc đó cảm thấy rất tuyệt vời, thấy rất yêu đời. Tuy nhiên, nếu bị chê bai, bị phê bình, bị mắng vì làm sai… thì lập tức hầu hết mỗi người lại có thói quen phản ứng ngay với những cảm xúc tiêu cực như tức giận, chán nản, thất vọng... thậm chí cảm thấy bế tắc.

Xem tiếp...

Nghe thuat lam sep

Có những Sếp hàng ngày đến công ty chỉ để ký giấy tờ quan trọng và thời gian còn lại đi uống cà phê để gặp đối tác, đi đánh thể thao để mở rộng mối quan hệ… Đầu óc thảnh thơi suy nghĩ các ý tưởng, các chiến lược; mối quan hệ rộng khắp và chắc chắn các thương vụ ký được sẽ ngày càng dày hơn.

Xem tiếp...

nang cao nang luc quan ly cap trung

Khi nói đến các nhà quản lý cấp trung là chúng ta đang nói tới các Trưởng phòng, Trưởng nhóm, Trưởng dự án, những chuyên viên và những người có tiềm năng, khát khao trở thành Nhà lãnh đạo. CEO chỉ thành công nếu họ có hệ thống các Quản lý cấp trung làm việc hiệu quả, bởi chính những người này là cầu nối quan trọng và thiết yếu giữa các Quản lý cấp cao tới nhân viên trực tiếp thực hiện công việc.

Xem tiếp...

Ky nang dieu hanh cuoc hop

Một trong những điều bị phàn nàn nhiều nhất ở hầu hết các tổ chức là việc họp hành. Việc họp bị xem là lãng phí quá nhiều thời gian quý giá. Nhưng thực tế, các cuộc họp là nơi duy trì văn hoá tổ chức và môi trường tập thể, là cách mà tổ chức nói với mọi người trong đó rằng:"Bạn là một thành viên"

Vậy kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp cần gì?

Xem tiếp...

Tao dong luc cho nhan vien

Làm mãi một công việc, ở mãi một vị trí đôi khi khiến con người ta thấy nhàm chán hoặc họ ngộ nhận bản thân mình có thể đạt được những vị trí cao hơn, với những thành công lớn hơn. Đã xa rồi cái thời mà DN chỉ cần một bộ xương là đủ, nó sẽ khiến DN có thể bị chơ vơ khi một trong cái xương đó bị mục ruỗng hoặc chẳng may khuyết đi.

Xem tiếp...

Nhan dien tam ly nhan vien

Nhận diện và thấu hiểu nhân viên để xây dựng đội ngũ hiệu quả là một trong nhữngbí quyết để lãnh đạo DN, từ các cấp quản lý đội nhóm, trưởng phòng, đến các cấp cao hơn… có thể tạo ra một bức tranh hoạt động tối ưu từ những mảnh ghép nhân sự được xếp đúng vị trí.

Xem tiếp...

Liên hệ VNNP EDU