Back To Top

Banner top

nang cao nang luc quan ly cap trung

Khi nói đến các nhà quản lý cấp trung là chúng ta đang nói tới các Trưởng phòng, Trưởng nhóm, Trưởng dự án, những chuyên viên và những người có tiềm năng, khát khao trở thành Nhà lãnh đạo. CEO chỉ thành công nếu họ có hệ thống các Quản lý cấp trung làm việc hiệu quả, bởi chính những người này là cầu nối quan trọng và thiết yếu giữa các Quản lý cấp cao tới nhân viên trực tiếp thực hiện công việc.

Xem tiếp...

Ky nang dieu hanh cuoc hop

Một trong những điều bị phàn nàn nhiều nhất ở hầu hết các tổ chức là việc họp hành. Việc họp bị xem là lãng phí quá nhiều thời gian quý giá. Nhưng thực tế, các cuộc họp là nơi duy trì văn hoá tổ chức và môi trường tập thể, là cách mà tổ chức nói với mọi người trong đó rằng:"Bạn là một thành viên"

Vậy kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp cần gì?

Xem tiếp...

Tao dong luc cho nhan vien

Làm mãi một công việc, ở mãi một vị trí đôi khi khiến con người ta thấy nhàm chán hoặc họ ngộ nhận bản thân mình có thể đạt được những vị trí cao hơn, với những thành công lớn hơn. Đã xa rồi cái thời mà DN chỉ cần một bộ xương là đủ, nó sẽ khiến DN có thể bị chơ vơ khi một trong cái xương đó bị mục ruỗng hoặc chẳng may khuyết đi.

Xem tiếp...

Nhan dien tam ly nhan vien

Nhận diện và thấu hiểu nhân viên để xây dựng đội ngũ hiệu quả là một trong nhữngbí quyết để lãnh đạo DN, từ các cấp quản lý đội nhóm, trưởng phòng, đến các cấp cao hơn… có thể tạo ra một bức tranh hoạt động tối ưu từ những mảnh ghép nhân sự được xếp đúng vị trí.

Xem tiếp...

ky nang nang cao chat luong lam viec

- Tại sao các cấp quản lý tại VN thường phải ôm việc để tự làm và lúc nào cũng cảm thấy bế tắc? 

- Tại sao công ty thì nhiều người mà công việc trôi chảy chỉ rơi vào vài người trong bộ xương quản lý?

- Tại sao nhân viên làm việc luôn áp lực thậm chí không vượt qua được và phải xin nghỉ việc hoặc bị sa thải?

Xem tiếp...

Liên hệ VNNP EDU