Back To Top

Banner top

bigc6

Gần Tết hay những kỳ nghỉ lễ, nghỉ hè… chính là thời điểm thu hút các sinh viên tìm kiếm các công việc làm thêm tăng thu nhập. Và các công việc ở siêu thị chính là lựa chọn hàng đầu của họ. Nhưng chính yếu tố này lại dẫn đến sự khó khăn về chất lượng nhân lực tại hệ thống các siêu thị hiện nay.

Theo một nghiên cứu mới đây thì chỉ 30% các nhân sự trong siêu thị được đào tạo bài bản và có trình độ. Còn lại hầu hết không có trình độ hoặc chỉ là “tay ngang”. Và chính điều này cũng lý giải cho lý do vì sao chất lượng phục vụ của các siêu thị thường xuyên bị phàn nàn đặc biệt với các siêu thị lớn.

Xem tiếp...

nha-lanh-dao-co-can-hai-huocBạn thích lãnh đạo của mình lúc nào cũng nghiêm túc hay một lãnh đạo có tính hài hước? Tất nhiên đa số sẽ chọn nhà lãnh đạo có tính hài hước rồi. Đơn giản bạn sẽ thấy dễ chịu và không “quá sợ” sếp.

Xem tiếp...

ky nang nghe va noi hieu qua

Trong cuộc sống bạn bè thường ngày con người vốn dĩ thường thấy rất chán nản, áp lực với nhau, thậm chí tan vỡ tình cảm chỉ vì một câu nói vu vơ, sự hờ hững khi lắng nghe, hay do nghe nhầm nghe sai dẫn đến nói lệch lạc?

Trong cuộc sống gia đình giữa vợ chồng, cha mẹ hai bên, con cái… đôi khi cứ nghĩ rằng mình là người nhà nên thích nghe sao thì nghe, thích nói sao thì nói và dẫn đến nhiều các hệ lụy đau đầu, đáng tiếc như giọt nước tràn ly?

Xem tiếp...

ky-nang-dam-phan-luong-bong

Khi làm việc tại bất cứ công ty nào điều bạn quan tâm ngoài vấn đề môi trường làm việc, công việc chuyên môn, các chế độ đãi ngộ thì chính là yếu tố lương bổng. Nhưng để được có mức lương mong muốn thì bạn cần phải đàm phán với nhà tuyển dụng.

Xem tiếp...

ky-nang-dam-phan-ban-can-chuan-bi

Để ký được một hợp đồng bạn cần đàm phán với đối tác. Để được mức lương như mong muốn bạn cần phải thương lượng với nhà tuyển dụng. Do đó, ở bất cứ trường hợp nào bạn cũng cần phải trang bị cho mình những kỹ năng đàm phán.

Xem tiếp...

xung dot va mau thuan trong doanh nghiep

Xung đột là điều không thể tránh khỏi trong môi trường làm việc, và các cuộc xung đột có thể phát sinh giữa các đồng nghiệp giám sát và cấp dưới hoặc giữa các nhân viên với các đối tác bên ngoài, chẳng hạn như khách hàng, nhà cung cấp và cơ quan quản lý. Giải quyết xung đột là một năng lực quản lý chủ chốt và tất cả các chủ doanh nghiệp cần được nghiên cứu và thực hành kỹ năng quản lý xung đột hiệu quả để duy trì một môi trường làm việc tích cực.

Xem tiếp...

quan ly thoi gian hieu qua

Tại sao các chủ doanh nghiệp thường đau đầu về vấn đề: Nhân viên thì suốt ngày làm thêm mà vẫn không hoàn thành công việc kịp thời?

Chính bạn cũng vậy, đã lao đầu vào làm, đã làm thêm cả giờ mà sao hiệu quả không cao?

Vậy đâu là cách tốt để bạn có thể quản lý thời gian hiệu quả trong công việc?

Xem tiếp...

suy nghi tich cuc

Bạn đã làm việc rất chăm chỉ, rất nỗ lực, rất nhiệt huyết, không hề quản ngại khó khăn… nhưng tại sao công việc vẫn ì trệ,

chậm chễ, Sếp vẫn đánh giá bạn không có năng lực, chưa có cống hiến cho DN. Bạn cảm thấy rất chán trường, bạn đi tìm nguyên nhân nhưng mỗi người nói một kiểu về bạn, còn bản thân mình thì thật sự hoang mang không biết mình là ai? Bạn cũng nỗ lực để thay đổi nhưng tình hình vẫn không cải thiện là bao nhiêu? Thậm chí có lúc bạn cảm thấy bế tắc và muốn buông xuôi?

Xem tiếp...

Ky nang nghe va tra loi dien thoai

Giao tiếp qua điện thoại giờ đây chiếm tới trung bình khoảng 20% thậm chí còn nhiều hơn nữa của mỗi người trong một ngày làm việc.

Khách hàng hoặc các đối tác khác tiềm năng gọi đến DN đôi khi chỉ nghe cách nói trả lời của nhân viên qua điện thoại cũng khiến họ hài lòng hay không hài lòng và họ có thể đánh giá được DN đó có tiềm lực hay không có tiềm lực.

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại khá vô hình nên đôi chỉ là một câu nói ngọt ngào từ đầu dây bên kia cũng khiến đối phương phải tò mò để muốn gặp hoặc có thể i chỉ vì một chút cau có, một chút lơ là… của người nghe hoặc người trả lời trong quá trình giải quyết công việc… có thể khiến DN mất đi những thương vụ béo bở hoặc gây ra những xung đột và mâu thuẫn cao trào.

Có thể nói giao tiếp qua điện thoại là bộ mặt đầu tiên thể hiện tính chuyên nghiệp và năng lực làm việc của các DN hiện nay, vì vậy đòi hỏi bất kỳ nhân viên nào, trong bất kỳ vị trí nào hay hoàn cảnh công việc nào đều phải thực sự thành thạo và có tính linh hoạt cao trong xử trí.

Khóa học “Khóa học kỹ năng nghe và trả lời điện thoại chuyên nghiệp” sẽ giúp DN nâng cao tầm chuyên nghiệp và năng lực cạnh tranh cao nhất trên thị trường.

Đối tượng: Các cấp quản lý, nhân viên lễ tân hoặc toàn thể nhân viên của DN

Hình thức tổ chức:

  • Tổ chức đại trà tại VNNP: Học viên đến đăng ký học theo lớp tại VNNP
  • Tổ chức lớp theo nhu cầu DN: Doanh nghiệp tổ chức lớp chuyên biệt để đào tạo tổng thể cho các cấp quản lý hoặc cho toàn thể nhân viên để nâng cao chất lượng kỹ năng mềm trong công việc giao tiếp tương tác công việc tốt nhất cho DN .

Số lượng buổi học: 1 buổi

Phương pháp giảng dạy: Trải nghiệm thực tế tình huống là rào cản để trở thành sự nói dối và biện pháp khắc phục.

Mục đích khóa học:

  • Giúp nhân viên thành thục kỹ năng nghe và trả lời qua điện thoại
  • Giúp nhân viên có kỹ năng xử lý thuần thục và linh hoạt với các vị khách không mời, khó tính…
  • Giúp nhân viên thể hiện tính chuyên nghiệp và lịch sự trong môi trường làm việc tập thể.

Hiệu quả sau khóa học:

  • Tạo dựng văn hóa giao tiếp qua điện thoại lịch sự, mang tính chuyên nghiệp cao nhất cho DN.

ky-nang-mem-giup-ban-thanh-cong

Các nhà tuyển dụng có quan tâm đến kỹ năng mềm của bạn không? Chắc chắn là có rồi. Kỹ năng mềm là những thứ trong các trường đại học không ai dạy bạn cả mà bạn phải tự trau dồi cho chính bản thân mình để đạt được thành công. Đó là những kỹ năng mềm nào?

Xem tiếp...

Liên hệ VNNP EDU